Khóa đào tạo cung cấp các chiến lược xây dựng nội dung quảng cáo bán hàng và làm sao để lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp nhất cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
Nội dung bao gồm:
Xây dựng chiến lược nội dung quảng cáo hiệu quả, thu hút người xem.
Cách xác định mục tiêu chiến dịch quảng cáo (nhận diện thương hiệu, tăng doanh thu, thu hút khách hàng tiềm năng…).
Phân loại nội dung quảng cáo theo mục tiêu chiến dịch.
Chọn kênh quảng cáo dựa trên đặc điểm của khách hàng mục tiêu và đặc tính sản phẩm/dịch vụ.
Các yếu tố quan trọng trong thông điệp quảng cáo (giá trị sản phẩm, CTA mạnh mẽ, USP).